HỘI THẢO TRỰC TUYẾN “ TỔNG QUAN KHÁNG SINH SỬ DỤNG TRONG NHÃN KHOA”.

Ths.Bs. Võ Thị Thu Hồng – Bệnh viện mắt Trung Ương

Sử dụng kháng sinh An toàn và hiệu quả luôn được các Bác sĩ quan tâm trong điều trị. DƯỢC ĐẠI QUANG liên tục cập nhật những kiến thức hữu ích đồng hành cùng Bác sĩ nhãn khoa trong thực hành lâm sàng. Lần này Công ty Dược đại quang rất vinh dự được mời Ths.Bs Võ Thị Thu Hồng – Phòng Quản lý khoa học và Đào tạo, khoa Giác mạc Bệnh viện mắt Trung Ương chia sẻ về “Kháng sinh sử dụng trong nhãn khoa”

Từ khi con người biết đến sử dụng kháng sinh đến hiện tại chúng ta đã có vô số kháng sinh được nghiên cứu ra đời đáp ứng nhu cầu điều trị của hàng tỷ người. Tuy nhiên cũng từng ấy thời gian vi khuẩn đã ngày một biến đổi ra các chủng và các đề kháng kháng sinh khiến các nhà nghiên cứu riêng và con người chúng ta cần biết tối ưu về việc sử dụng đúng cách và hiệu quả nhằm hạn chế đề kháng và tối ưu điều trị.

Tại Phần 1 của buổi chia sẻ này. Ths.Bs. Võ thị Thu Hồng đã chia sẻ Tổng quan về kháng sinh sử dụng trong nhãn khoa nhằm giúp các Bác sĩ, dược sĩ hiểu hơn và tổng quan hơn về các loại kháng sinh trong điều trị.

Chi tiết của buổi hội thảo “Tổng quan về kháng sinh sử dụng trong nhãn khoa” được ghi hình và đăng lại trên Youtube của Dược Đại Quang: https://youtu.be/D7p-7xSN9h8

Một lần nữa Dược Đại Quang cam kết đồng hành cùng quý Y, Bác sĩ trong trong thực hành lâm sàng, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ms. Thảo. 0912114513